Skemmtilegir tímar framundan...

Congo2-mÓtrúlega fyndnir svona dagar eins og í dag.  Vaknaði svona hálf þungur...en svo klukkan sex þegar ég var að fara heim...

...var ég kominn með tvo miða fyrir mig og Ásgeir vin minn sem kemur um helgina á Damien Rice tónleika í London næsta laugardag.

...kominn með farseðla fyrir mig og Viðar til Tokyo/Japans í 9 daga um miðjan Nóvember

...kominn með farseðla til Congo fyrir mig og Viðar um miðjan janúar.

...og svo er Donnan mín að koma í heimsókn í Okt...en það er verið að teikna upp sveita-Englands helgi sem verður bara gaman!

 Það er bara stundum svo gaman að vera til! :-)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Ohh .... bara græn af öfund!

Eva Þorsteinsdóttir, 1.10.2007 kl. 22:21

2 identicon

Hlakka mikið til

Donnan þín...

Donnan (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 08:19

3 Smámynd: Felix G

Frábær hugsun á lífið.  Þetta lítur vel út hjá þér.  Bestu kveðjur á Ásgeir og Donnuna =)

Felix G, 2.10.2007 kl. 11:17

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband