Hvaš lķfiš getur stundum veriš flókiš

Fyrir mįnuši keypti ég sokka sem voru merktir hverjum degi. Žaš er aš segja 7 pör ķ settinu, eitt par fyrir hvern dag til aš binda enda į žetta endalausa sokkažunglyndi žar sem mašur finnur ekkert hver į aš vera meš hverjum.   (žaš versta sem hęgt er aš lenda ķ į morgnanna!)

Nś var aš ljśka risažvottasessioni eftir flutninga en ég į nśna heila viku af sokkum sem eru stakir!!!  Ég į bara einn sokk fyrir alla daga vikunnar, en ekki sokkinn į móti!
Žaš er žvķ ljóst aš žvottavélin er aš éta sokkana mķna en svo viršist sem einhver hęgri-sokka-fetishmi sé ķ gangi!
- - -

Annars voru mamma og pabbi voru aš lenda į Heathrow og verša hjį mér fram aš helgi.  Ég nota alltaf sömu leigubķlastöš žegar ég feršast sjįlfur og žegar žaš koma gestir.  Žeim tekst alltaf aš koma mér į óvart meš aš klśšra einhverju sem er fariš aš vera mjög gaman reyndar. 

Nśna gleymdu žeir sér og hringdu ķ mig ķ panic-i rétt ķ žessu.  Žeir sögšust vera ķ miklum vandręšum meš vin minn sem žeir vęru aš sękja žvķ hann skildi greinilega ekkert ķ ensku og grįtbaš mig aš hringja ķ hann og hjįlpa sér.  Žetta fannst mér furšulegt žar sem pabbi keyrir leigubķl og er oft guide fyrir śtlendinga heima og ég hringi žvķ ķ hann.

Talhólfiš svaraši žvķ vélin var ekki lent! Leigubķlstjórinn var sem sagt aš reyna tala viš talhólfiš frį Sķmanum, konuna sem segir “Ķ augnablikinu getur veriš slökkt į far....”.  Er hęgt aš vera žéttari?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

ég ętla ekki aš reyna įtta mig į žessu hjį honum...greyiš hélt hann vęri alltof seinn en vélinni seinkaši um 40 mķn svo žau voru ekki lent.

Var alveg mišur sķn greyiš aš skilja ekki "vin minn"

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 25.9.2007 kl. 20:14

2 Smįmynd: Ingi Björn Siguršsson

Ég įtti ķ svipušum sokka vandręšum, fįtt leišinlegra en aš para saman sokka. Ég leysti sokka vandmįliš mitt žannig aš ég keypti 30 eins pör af eins svörtum sokkum. Žess vegna er ég yfirleitt ķ samstęšum sokkum.

Ingi Björn Siguršsson, 25.9.2007 kl. 23:23

3 identicon

Ég į einmitt lķka svona sokkapör...hef nįš žvķ aš tżna engum žeirra og į žvķ pörin ennžį. Mitt vandamįl er frekar žaš aš "mįnudagsokkarnir" eru aldrei hreinir į mįnudögum osfrv. Ekki žaš aš žaš skipti einhverju mįli...žaš sem er hinsvegar fyndnara er aš eins aušvelt og žetta hljómar...žį er fįrįnlega erfitt aš eiga sokka meš "vikudögunum" skrifušum į žeim ef mašur vill ekki brjóta stķlinn.

jal (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 23:43

4 identicon

Ég styš Laissez-Faire.  Nęst žegar ég kem vęri notalegt aš mķn biši Benz og skilti sem į stęši skżrum stöfum Ašalheišur - minna af Adal Heidul - žó žaš hafi veriš hin skemmtilegasta gestažraut.

Donna (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 10:31

5 identicon

gaman aš sjį ykkur fjölskylduna į tónleikunum, ég hef ekki séš foreldra žķna sķšan.. hvaš var žaš “98? allir bara ķ stuši meš guši..

Žóra T (IP-tala skrįš) 28.9.2007 kl. 22:03

6 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

Jį sömuleišis :) ...žś veršur endilega aš lįta heyra ķ žér nęst žegar žś ert į London flakki, žį tökum viš einn kaffi/öl.

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 29.9.2007 kl. 17:14

7 Smįmynd: Supriya Sunneva Kolandavelu

Ég geng bara ekki ķ sokkum svo aš žaš eru ekki nein vandamįl žar!! Nema aš ef ég er aš frjósa, žį stelst ég ķ sokkaskśffuna hjį öšrum fjölskyldumešlimum!! Mjög hentugt aš skilja vandamįlin eftir hjį nęsta ašila!! ;) Žś veršur aš gera žaš sama gummi minn, nęla žér ķ eitt stykki kvenmann, og ganga svo ķ hvķtum blśnusokkum žaš sem eftir er, og mįliš er leyst!;)

Takk fyrir smsiš ķ nótt, haha gamalmenniš greinilega ekki komiš meš leiš į djamminu!;)

Supriya Sunneva Kolandavelu, 29.9.2007 kl. 19:33

8 Smįmynd: Geir Įgśstsson

Ég verslaši mér 70 pör af sömu tegund svartra sokka og henti öllum öšrum sem ég į. Sokkavandręši no more!

Geir Įgśstsson, 11.10.2007 kl. 14:22

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband