Daft Punk voru snilld í London

Ég er ekki frá því að ég hafi breyst aftur í Gumma Gonzales í gærkvöldi.  Fór á tónleika með Daft Punk í Hyde Park og gjörsamlega missti það.  Ég er rosalega mikið fan en showið og allt var brilljant.  Töff líka að þeir komi aldrei fram nema í búningum með hjálma. 

Fann myndband á youtube með sama setup-i og programi, fæ bara gæsahúð á að horfa.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

pant koma með næst. þetta er bara snilld. ég er enn með gæsahúð eftir þetta myndband. mbk, GO

GÓ (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 11:33

2 identicon

Pant koma með líka....hefur samt Gonzinn einhvern tímann alveg horfið á braut???

jal (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 17:13

3 identicon

Ykkur er báðum hér með boðið með næst...en þetta með gonzið, þá held ég að það sé alveg dautt.  :)  Daft Punk er samt að rokka.

Gummi (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 19:49

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband