50 uppfinningar frá Kína, Brasilíu, Indlandi og öðrum vaxandi hagkerfum!

Skýrsluna er hægt að lesa hér: http://www.trendwatching.com/trends/exceptionall/ 

Trendwatching - Markaðssetning á netinu

  

 

 

 

 

 


Bein markaðssetning óreiðumanna :)


FROM ENGR IBRAHIM WAHALA
LOT 857 RUE 21 ZONE 4
ABIDJAN COTE D'IVOIRE
  
DEAR SIR,
  
I AM CONTACTING YOU FROM MY OFFICE CONFIDENTIALLY CONCERNING THE IMMEDIATE TRANSFER OF AN AMOUNT OF MONEY FROM HERE IN ABIDJAN WEST AFRICA.
  
THIS MONEY IN QUESTION IS USD $2.2  MILLION DOLLARS AND THE FUND IS CURRENTLY IN THE BANK OF AFRICA IN A SUSPENSE ACCOUNT AND I WANT YOU TO HELP ME TO RECEIVE THE MONEY IN YOUR BANK ACCOUNT SO THAT I CAN COME OVER TO MEET WITH YOU FOR THE SHARING OF THE FUND AS I HAVE AGREED TO OFFER YOU 20% OF THE TOTAL FUND WHILE THE REST OF 80% WILL BE THERE IN YOUR BANK ACCOUNT UNTIL I WILL MEET WITH YOU AS SOON AS THE TRANSACTION IS OVER.
THE MONEY BELONGS TO A JAPANESE CONTRACTOR WHO WAS AWARDED A CONTRACT THROUGH MY OFFICE WHO EXECUTED THE CONTRACT AND DIED WITHOUT BEING PAID FOR THE CONTRACT.WE HAVE WAITED TOO LONG FOR A NEXT OF KIN WITHOUT ANYONE COMING TO CLAIM THE CONTRACT FUD.I WANT YOU TO STAND AS THE NEXT OF KIN AND RECEIVE THE MONEY IN YOUR BANK ACCOUNT.
  
PLEASE SEND ME YOUR DIRECT AND CONFIDENTIAL TELEPHONE NUMBER SO THAT I CAN CALL YOU SO THAT WE CAN TALK IN FULL DETAILS AND I WILL SEND YOU THE NECESSARY DOCUMENTS INVOLVED.
  
I AM WAITING FOR YOUR EMAIL RESPONSE URGENTLY.
  
THANKS.
  
ENGR IBRAHIM WAHALA

Enginn markaðsmaður má missa af þessu!! Joseph Pine II að koma til Íslands 3. des

Skráning á www.imark.is!
 
 
Untitled1
 

Samkeppni er ekki alltaf fyrirsjáanleg!

bonus
Rannsóknir sýna að Range Rover er alls ekki staðsettur á meðal annarra jeppa, heldur sem valkostur við Jagúar, stærri gerð BMW, Mercedes-Benz og jafnvel Porche eða Rolls-Royce.
 
Videoleigur hafa eflaust ekki séð það fyrir í kringum árið 2000, eða fyrr, að þeirra helsta samkeppni yrði símafyrirtæki og internetið! 
 
Coca-Cola skilgreindi sína helstu samkeppni alltaf Pepsi og aðra gosdrykki.  Í dag er það vatn sem er skilgreindur helsti samkeppnisaðili Coca Cola!
 
Markaðsfólk verður því að greina markaðinn vel og reyna sjá fyrir breytingar og þróun í oft óskildum greinum.  Þær breytingar geta nefnilega haft áhrif á aðra geira. 


Þórmundur hjá MediaCom í sjónvarpsviðtali um íslenska fjölmiðla og markaðssetningu

Alkemistinn 10NOV10 from Vidar Gardarsson on Vimeo.


Um hvað snýst Experience Marketing?

Ég heyrði bestu lýsinguna nýlega.

Mamma ungabarns lendir í því að barnið lokar munninum og tekur ekki við grautnum sem verið er að reyna gefa því.  Hún reynir og reynir en gefst loksins upp og pabbinn tekur við.  Hann setur graut í skeiðina og byrjar að gera þotuhljóð - líkt og skeiðin sé flugvél sem flýgur í kringum barnið og loks í áttina að munninum.  

Nú er búið að setja af stað smá leikrit fyrir barnið svo það taki við matnum.

Viti menn, við þessa leikrænu viðbót við matargjöfina opnar barnið munninn rétt eins og um risa flugskýli væri að ræða og borðar nú matinn að bestu list.

Í þessu dæmi er búið að búa til upplifun úr þessari ,,venjulegu" matargjöf.  Árangurinn?  Barnið velur að borða nú matinn og það með bestu list! 

Joe Pine, einn helsti snillingur heimsins í þessum fræðum verður á Íslandi á vegum Ímark og Íslandsstofu 3. desember - það er óhætt að gefa þeim viðburði bestu meðmæli!   Það er hægt að sjá myndband með Joe Pine hér http://gummiarnar.blog.is/blog/gummiarnar/entry/1091911/

- - -

Næsta námskeið hjá okkur Kristjáni í Markaðssetningu á netinu er nú að verða uppselt og við því farnir að horfa til 13. desember, sem er síðasta námskeið ársins.  Það eru einnig töluvert mörg fyrirtæki sem hafa keypt hjá okkur einkanámskeið til loka árs - en það er án efa skilvirkasta leiðin fyrir fyrirtæki sem eru með marga starfsmenn sem þarf að þjálfa. 

 

 


Lykilhæfileikar markaðsfólks - leiðtogahæfileikar

Svafa Grönfeldt - Sigur í samkeppni
Rannsóknir benda til þess að einn mikilvægasti kostur markaðsstjóra í starfi er að fá fólk með sér, vera leiðtogi.
 
Samkvæmt bókinni hennar Svöfu Grönfeldt, Service Leadership eru bestu leiðtogarnir:
 
They are hard working
They are emotionally stable
They are self-confident and self-controlled 
They are power- and results-oriented 
They have integrity 
They have a hunger for learning
They mentor leadership by setting examples in their own words and actions 
They engender trust
They inspire others because of their personality and charisma
They avoid negative or derailing behaviors


Á Starbucks að fara út í bjórsölu?

Laura Rice, dóttir og samstarfsfélagi Al Rice sem flest markaðsfólk þekkir fyrir að gefa út bókina Positioning mætir hér Scott Bedbury - vin Kevin Keller og fyrrum markaðsstjóra Nike og Starbucks.

Þau takast á í CNBC viðtali um þetta nýja útspil kaffikeðjunnar.

 


Anne Kennedy að tala um samfélagsmiðla í Kastljósinu í kvöld

KASTLJÓSVIÐTAL
 
Anne Kennedy var í áhugaverðu viðtali í Kastljósinu í kvöld sem allir áhugasamir um markaðssetningu á netinu ættu að horfa á. Hægt að sjá það á RUV.IS.
 
Anne er góð vinkona Kristjáns Más en þau vinna nú saman að ritun bókar um leitarvélamarkaðssetningu á mörgum tungumálum.  Bókin verður gefin út á ensku í byrjun næsta árs.
 
ANNE GESTAFYRIRLESARI 
 
Anne verður gestafyrirlesari á námskeiðinu okkar í markaðssetningu á netinu 18. nóvember (sjá www.online.is).  Hún mun þar hjálpa þátttakendum að ná betri tökum á markaðsstarfi með samfélagsmiðlunum.  
 
Það eru örfá sæti laus ennþá þann 18, en síðasta námskeið ársins er svo 13. desember. 
 



Alistair MacCallum, framkvæmdastjóri M2M fjölmiðlahús á Íslandi næsta föstudag!

Á föstudaginn kemur verður mjög áhugaverður fyrirlesari á hádegisverðarfundi Ímark á Grand Hótel.
 
Alistair MacCallum hefur unnið birtingarstefnur fyrir mörg af stærri vörumerkjum Bretlands en hann ætlar að færa okkur sína sýn á breyttum miðlaheimi og deila með okkur trixunum sínum.
 
Þetta er viðburður sem enginn markaðsmaður má missa af! 
 
 
28
 

Íslenskur sjónvarpsþáttur um markaðsmál - Alkemistinn, nýjasti þáttur!

Alkemistinn 20OKT10 from Vidar Gardarsson on Vimeo.


Viska til markaðsfólks frá Charles Saatchi

picture_2.png

Einar frá Umferðarstofu að tala um hræðsluauglýsingar í sjónvarpsþættinum Alkemistinn

Alkemistinn 06OKT10 from Vidar Gardarsson on Vimeo.


NHS - anti-reykingar


 
 
media_httpdesiggcomwp_heita_jpg_scaled1000_1027375.jpg
 

Ryanair er skólabókadæmi um challenger brand!

easyjet.jpg

Bækur eru ekki að deyja - en verða á öðru formi. Verður framtíðin svona?

The Future of the Book. from IDEO on Vimeo.


22 Lögmál markaðarins - ein af betri markaðsfræðibókunum eftir Al Ries og Jack Trout

Lögmálin 22 eru:

  • Nr 1--Lögmálið um forystuna: Betra að vera fyrstur en bestur
  • Nr 2--Lögmálið um sviðið: Ef þú ert ekki fyrstur á einhverju sviði, búðu þá til nýtt svið þar sem þú ert fyrstur.
  • Nr 3--Lögmálið um hugann:  Betra að vera það fyrsta sem kemur upp í hugann en að vera fyrstur á markaðstorginu
  • Nr 4--Lögmálið um skynjun: Markaðssetning er ekki barátta um varning heldur skynjun
  • Nr 5--Lögmálið um athygli: Öflugasta hugtakið í markaðssetningu er að eiga orð sem kemur upp í huga hins hugsanlega kaupanda
  • Nr 6--Lögmálið um sérstöðu: Tvö fyrirtæki geta ekki átt sama orðið sem kemur upp í huga hugsanlegs kaupanda
  • Nr 7--Lögmálið um röðun: Mismunandi markaðsstefna eftir því hvar þú ert í röðinni í huga neytandans
  • Nr 8--Lögmálið um tvískiptingu: Þegar fram í sækir verður baráttan ávallt á milli tveggja fyrirtækja
  • Nr 9--Lögmálið um hið gagnstæða: Til þess að ná sterkri stöðu gegn leiðtoga á að bjóða kost sem er andstæðan við aðal kost hans
  • Nr 10-- Lögmálið um skiptingu: Með tímanum munu öll svið skiptast upp í undirsvið, t.d. tölvur, tónlist, bílar,  gosdrykkir 
  • Nr 11og 12--Lögmálið um yfirsýn og útþenslu: Áhrifa markaðssetningar gætir yfir langt tímabil og oft fer ekki saman skammtíma- og langtíma sjónarmið, t.d. afslættir ýmis konar.  
  • Nr. 13-Lögmálið um fórnina: Það er hægt að fórna þrennu: vörulínu, markhóp og breytingumMörg dæmi sanna að fyrirtæki sem reyna að vera allt fyrir alla fari  illa
  • Nr 14--Lögmálið um eiginleika: Sá eiginleiki sem skiptir neytendur mestu oft upptekinn af leiðtoga. Finna annan eiginleika og gera að sínum eða andstöðuna við eiginleika andstæðingsins,
  • Nr 15--Lögmálið um hreinskilni: Þegar þú viðurkennir veika hlið þá færðu jákvætt viðmót frá hugsanlegum neytendum
  • Nr 16 og 17--Lögmálið um hið einstaka og ófyrirséða: Þær aðgerðir sem skila virkilegum árangri eru ávallt óvæntar
  • Nr 18--Lögmálið um velgengni: Sjálfsöryggi er versti óvinur velgengninnar því þá er hætta á að viðkomandi telji sínar þarfir vera þarfir markaðarins
  • Nr 19--Lögmálið um mistök: Skipuleggjum okkur upp á nýtt og björgum málunum.  Ekki leiðin því ef okkur mistekst þá eigum við að viðurkenna það og draga okkur til baka
  • Nr 20--Lögmálið um gífurlegar breytingar: Oft spá fjölmiðlar gífurlegum breytingum á einhverju sviði og gera of mikið úr afleiðinum þeirra
  • Nr 21--Lögmálið um (tísku)sveiflu: Oft ruglast fyrirtæki á sveiflu og þjóðfélagslegri breytingu þ.e.a.s. stefnu og fara flatt á því, t.d. Cabbage kids og önnur leikföng
  • Nr 22--Lögmálið um fjármagn: Engin hugmynd sama hversu góð hún er verður aldrei að veruleika nema nægjanlegt fjármagn sé til staðar. Það kostar peninga að berjast um hlutdeild af huga neytenda og halda honum

Hvað er það sem hvetur starfsfólk mest áfram?

Samkvæmt rannsóknum í USA er þetta röðunin á því sem hvetur starfsfólk mest áfram. Aftari talan er það sem yfirmenn héldu að skipti starfsfólk mestu máli samkvæmt sömu rannsókn.

untitled56_1029268.png


Óánægðir viðskiptavinir, hefur þitt fyrirtæki efni á þeim?

Óánægðir viðskiptavinir segja vinnufélögum, heitapottsfélögum, spilafélögunum og raunar öllum sem hann hittir næstu 2 til 3 daga frá reynslu sinni.

Sölumenn tala kannski að jafnaði við 2 óánægða viðskiptavini á viku, sem eru 104 á ári per sölumann.
Ef þú ert með 6 sölumenn eru það 624 óánægðir viðskiptavinir á ári, sem gætu sagt 12 manns hver frá slæmu reynslu sinni af viðskiptunum, það eru 7448 manns sem hafa slæma sögu að segja um fyrirtækið.
 
Ef þetta gengur svona í 5 ár hafa að lokum 37.240 íslendingar heyrt hversu slæma þjónustu fyrirtækið þitt er að bjóða. 
 
Í dag er fólk hins vegar að deila slæmum sögum á bloggum, Facebook, Twitter og öðrum samfélagsmiðlum.  Það er því mun líklegra að hver sem hefur slæma sögu að segja um fyrirtækið deili henni með fleirum en áður.  Margfeldisáhrifin eru því meiri.
 
Hefur þitt fyrirtækið efni á að vera með óánægða viðskiptavini? 

Aðeins einn dagur í einn snjallasta samfélagsmiðla markaðsmann Breta + ein gömul og fyndin!

nm43786_samfelagsmi_lun_620x320.jpgimg_0152.jpg

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband