Fimmtudagur, 5. nóvember 2009
Fáir smella á auglýsingar á netinu
comScore kynnti nýlega áhugaverðar niðurstöður úr rannsókn um smelli á netinu:
- 84% smella að jafnaði aldrei á auglýsingar á netinu (per mánuð)
- 8% (helmingur þeirra 16% sem smella) eiga 85% af heildarsmellum.
Það er því ljóst að markaðsfólk sem reynir að hanna net auglýsingar svo þær fái flesta smelli eru að hanna auglýsingar fyrir þessi 16% en ekki 84% sem smella aldrei.
http://www.mediapost.com/publications/?fa=Articles.showArticle&art_aid=115210&lfe=1
Flokkur: Internet Markaðsmál | Breytt s.d. kl. 23:34 | Facebook
Athugasemdir
Ein áhugaverð staðreynd sem kom fram í rannsókn frá iProspect er að af þeim sem heimsækja auglýsanda eftir að hafa séð borða, þá smella sumir en amk. jafn margir slá nafn auglýsanda í leitarvél eða slá lén þeirra beint í vafrann. Þ.a. kannski eru það aðeins fleiri en 16% sem heimsækja auglýsanda, þótt þeir smelli ekki allir.
Geir Freysson (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 12:54
Fjöldi smella vanmeta árangurinn mikið og árangurinn á leitarvélunum ofmetur hann. Við erum með áhugaverðar nýjar tölur um þetta í bókinni okkar um markaðssetningu á netinu sem kemur út í næsta mánuði. Gerðum nokkrar kannanir hérna á Íslandi með Capacent og fleirum.
Segðu mér aðeins frá smelltu.is? Í hvaða business eru þið?
kv
Gummi
MARKAÐSSETNING Á NETINU, 6.11.2009 kl. 19:59