Hundaveðreiðar í gær...algjör brilli.

walthamstow_race_500

 Ég fór á veðreiðar í gær...hundaveðreiðar (kallar maður það veðreiðar?)

Ferlega gaman, 13 keppnir og ákvað ég að nota tölfræðina, 1 á móti 6 að vinna í hverri keppni, valdi hund # 2 í hverri keppni...og lagði vel undir.  Þá small Murphys Law fast í andlitið á mér. 

"If there's more than one possible outcome of a job or task, and one of those outcomes will result in disaster or an undesirable

walthamstow_stowaway_500

consequence, then somebody will do it that way." 

 Annað quote í hann sem á betur við hér er "what can go wrong, will go wrong" en uppáhalds quote-ið mitt er "Mother nature is a bitch!"

Til að gera langa sögu stutta tapaði ég sem sagt 13 sinnum í röð, með því að velja alltaf á sama númer...en í hverri keppni voru aðeins 6 hundar...hvernig er þetta hægt!!!  

 

Bara hlýt að verða einhvern tímann heppinn í ástum!!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband