Danmörk ķ jśnķ

driceAllir hafa heyrt söguna um manninn sem dó ķ lestinni ķ New York og lį žar lįtinn ķ viku įšur en hann var fęršur.  Sennilega hafa jafn margir heyrt söguna af ungu stelpunni sem var myrt fyrir framan blokk ķ Parķs meš fjölmarga ķbśa śti glugga įn žess nokkur gerši neitt.  Allir hugsušu, žaš hlżtur einhver annar aš gera eitthvaš...en žar sem allir geršu žaš gerši enginn neitt.  Stórborgar-mentalitķ ķ hnotskurn.  Mašur er aldrei umkringdur jafn mikiš af fólki en getur samt sem įšur fundiš fyrir einmannaleika sem veršur varla toppašur.

Stórborgir žar sem milljónir manna bśa į sama staš geta nefnilega veriš alveg ótrślega ópersónulegar.  Sem fęddur og uppalinn į Ķslandi finnst mér žetta stórmerkilegt og tek žetta reglulega śt meš augnarįšskönnuninni.  Hśn gengur sem sagt śt į žaš aš reyna nį augn-sambandi viš einhverja, sérstaklega ķ underground-lestunum, og brosa žegar augnsambandi er nįš.  Eitthvaš sem Ķslendingar upplifa mörgum sinnum į hverjum degi og allir sem bśa ķ sveitahérušum um alla Evrópu žekkja vel.

Ķ stórborgum er žessu ekki hįttaš svo.  Ķ dag fékk ég nokkrar śtgįfur af svörum.  Ein sem leit upp og svo strax undan eins og ég vęri einhver ógęfumašur.  Önnur sem hreinlega horfši į allt ķ kringum hausinn į mér en aldrei ķ augun og margir sem kķktu ķ augun og settu svo upp svip.  Žetta er alveg ótrślega fyndiš hvaš fólk er passasamt aš lįta ekki nį tengingu viš sig į žennan hįtt.

Aušvitaš er einhver įstęša fyrir žvķ.  Žaš er allt ķ fólki hérna sem er langt frį žvķ aš vera ešlilegt.  Sakna žess samt aš ganga framhjį fólki, nį augnsambandi og fį kannski smį bros.  Lķtill og ómerkilegur hlutur sem örugglega enginn spįir ķ...en mašu saknar svo hér ķ London.

- - -

Ķ annaš og mun skemmtilegra, ég keypti mér miša til Kaupmannahafnar ķ dag til aš fara į tónleika Damien Rice meš Erlu Dögg vinkonu minni.  Žaš veršur fariš śt 23. jśnķ og mikil tilhlökkun hérna megin.  Rólegir tónleikar örugglega en ķ topp félagsskap!  Ég var sķšast ķ Danmörku 6 įra gamall og helsta minning er hręšslu grįturinn ķ draugahluta vaxmyndasafnsins!   Kaupmannahöfn į hins vegar aš vera snilld svo ég hlakka mikiš til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hildur Sif Kristborgardóttir

Žegar ég labba frammhjį fólki žį vil ég aš žaš horfi nišur :)

Hildur Sif Kristborgardóttir, 24.5.2007 kl. 00:13

2 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

hahahhahahahahha.  :)

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 24.5.2007 kl. 00:31

3 identicon

Žaš versta viš žetta er aš ķslendingar eru aš verša alveg eins. Ég tók eftir žessu žegar ég var heima um pįskana og var śti aš labba meš hundinn śti į Nesi. Žar sér mašur langar leišir aš einhver er aš fara aš męta manni og fólk veršur žvķlķkt vandręšalegt og byrjar aš horfa ķ allar įttir nema ķ įtt til žķn...og svo žegar mašur loksins mętir žeim og segir "Góšan daginn"! žį hįlf hrekkur fólk viš...

Rut Reykjalin Gudmundsdottir (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 14:21

4 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

:)

...žegar ég įkveš loksins aš koma til Boston žį ert žś ekki į svęšinu :/

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 24.5.2007 kl. 14:37

5 identicon

Ég žarf aš fara heim aš vinna fyrir salti ķ grautinn:) Žaš žżšir bara aš žś žarft aš koma aftur...

Rut Reykjalin Gudmundsdottir (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 14:41

6 identicon

Minn kęri,

viš vorum bśin aš ręša žetta - žitt subway bros er bara of creepy fyrir saklausa Lundśnarbśa.  Hęttu nś aš hręša greyin!! 

knśs....

Donna (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 16:27

7 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

Žetta er rétt hjį žér...žaš er kannski rannsakandinn sjįlfur sem er vandamįliš :/

Svo žóttist žś bara vera į dašrinu ķ lestunum...common, hver fęr lįnašan GSM sķma hjį einhverjum į hlaupum ķ lestarkerfinu ķ London, rķfur hann svo ķ sundur, setur kortiš sitt ķ til aš hringja!  Nota bene įn žess aš kallaš sé į lögguna!!

...ég žarf ekki nema aš horfa į fólk, žį fę ég dauša-lśkkiš...!

Ég ętla taka mér pįsu frį rannsóknarstörfum nśna!

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 25.5.2007 kl. 08:26

8 identicon

Ég er sammįla henni Rut - Ķslendingar eru ekkert skįrri en ašrar žjóšir hvaš žetta varšar. Kannski erum viš upp til hópa skemmtilegt og nice (žaš viršist vķst oft koma fram ķ frįsögnum frį feršamönnum) en ég sjįlf tók vel eftir žessu žegar ég fluttist heim frį Žżskalandi. Žar var įvallt brosaš til manns og manni bošiš góšan daginn - svo kom mašur heim og žį var nįnast horft į mann einsog mašur vęri frį annarri plįnetu (fyrir žaš eitt aš skella sér śt aš skokka).... Skondiš - žvķ aš ķ žessu tilviki/samhengi erum viš aš tala um žjóšverja vs. ķslendinga

I rest my case......

erladögg (IP-tala skrįš) 25.5.2007 kl. 10:45

9 identicon

Get ekki sagt aš ég finni fyrir žessum stórborgar įhrifum hér į Nżja Englandi enda svo sem er kaninn ķ flestum tilfellum mjög "kammó" aš ešlisfari. Žykir ekkert tiltöku mįl aš brosa til ókunnugra meš einbeittu augna contact-i og segja viš blįókunnugann manninn "Good morning" og "How is it going?".

Į Ķslandi fę ég ekki bros eša žess žó heldur žakkir fyrir aš halda huršinni opinni nema į tillidögum og veršur viškomandi žį helst aš žekkja til mķn.

jal (IP-tala skrįš) 25.5.2007 kl. 13:07

10 identicon

nįttśrulegur sjarmi Gummi minn, nįttśrulegur sjarmi ;) 

Gullna reglan er: ef žś brosir viš heiminum, žį brosir heimurinn viš žér!  Skiptir engu hvar žś ert  - svo ekki gefast upp elskan, žaš fer einhver aš brosa til žķn fljótlega! 

Donna (IP-tala skrįš) 25.5.2007 kl. 13:51

11 Smįmynd: Geir Įgśstsson

Žś mįtt bjóša mér ķ kaldan bjór og frjįlshyggjuspjall žegar žś kemur til minnar borgar.

Geir Įgśstsson, 28.5.2007 kl. 20:35

12 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

Blessašur Geir,

Ég mun svo sannarlega žį žaš boš.  Sendu mér gsminn žinn ķ gag1@hi.is og ég lęt heyra ķ mér.

 kv

gg

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 30.5.2007 kl. 21:42

13 identicon

Smį stašreyndavilla hjį žér! Kitty Genovese var myrt fyrir utan blokk ķ New York, ekki Parķs! Žetta er eitt fręgasta mįl innan sįlfręšinnar!! Gaman aš geta mišlaš af visku sinni ;)

Kolla (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 19:32

14 Smįmynd: MARKAŠSSETNING Į NETINU

Kollsa, takk fyrir aš leišrétta...frekar magnaš.

Ertu ekki meš fleiri įhugaverša sįlfręšiatburši sem žś gętir sent inn?

MARKAŠSSETNING Į NETINU, 5.6.2007 kl. 22:49

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband