Þriðjudagur, 28. september 2010
Ert þú ein(n) af þeim markaðsstjórum sem er að drukkna í vinnu?
Hér eru nokkur ráð til að ráða ,,við overload"
- Settu þér skýr markmið og gerðu aðgerðaráætlun með tímalínu
- Blockaðu" tíma í dagbókinni þinni á hverjum degi til að sinna mikilvægum verkefnum
- Skipuleggðu verkefnin þín í ,,verð að gera", ,,ætti að gera", ,,gott að gera"
- Miðlaðu verkefnum til annarra. Listin er að gera það snemma, hafa verklýsinguna mjög skýra, og fylgstu með gangi mála snemma svo þú getir komið verkefnum í réttan farveg strax ef þörf.
- Kláraðu eitt verkefni í einu - ekki hoppa úr einu verkefni í annað
- Það er mun skilvirkara að svara símtölum, tölvupóstum og sinna venjubundnum verkum á ákveðnum fyrirfram ákveðnum tíma. Að svara og ráðast í allt strax um leið og þau berast getur verið mikill tímaþjófur
- Hafðu færri og skilvirkari fundi. Oft er óþarfi að sitja allan fundinn, nóg að sitja bara þann hluta er varðar þig (eða fólkið þitt)
- Óskipulag á skrifborðinu og tölvunni getur verið mikill tímaþjófur - rannsóknir hafa sýnt að óskipulag geti haft af fólki um 30 mín á hverum degi
- Því betur sem þú getur sýnt fram á að þú og starfsmennirnir þínir séu að nota tímann sinn og bjargir vel, er líklegra að vel sé tekið í að fjölga starfsfólki eða björgum.
Flokkur: Sigur í samkeppni | Breytt s.d. kl. 08:11 | Facebook