Hvernig mælir þú árangur markaðsstarfsins í þínu fyrirtæki.

Í júlí gerði Deloitte könnun í Bretlandi í samstarfið við CIM á því hvernig markaðsstjórar eru að meta árangur vinnu sinnar.

Niðurstaðan sýnir hlutfall markaðsstjóra sem notar neðangreinda mælikvarða 

  • Customer Satisfaction = 70%
  • Rate of customer acquisition = 60%
  • Traditional media activity = 57%
  • Customer Value and Profitability = 57%
  • Cusomer retention = 54%
  • KPI set for each initiative = 7%
  • Consistent core strategic metric = 10%
Könnunin fór svo dýpra í alla mælikvarða og spurði hversu vel markaðsstjórarnir væru að standa sig við mælingarnar.  Þá kom í ljós að markaðsstjórar mæla yfirleitt það sem er auðvelt, en ekki það sem skiptir mestu máli 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband