Fimmtudagur, 24. júní 2010
Það skiptir meira máli hvernig við segjum hlutina en hvað við segjum!
Í sjónvarpskappræðum Nixons og Kennedy varð það ljóst að hvernig við segjum hlutina, skiptir meira máli en hvað við segjum. Kjósendur sem hlustuðu á kappræðurnar þeirra 1960 í útvarpi fannst Nixon vera með bestu rökin. Þeir sem horfðu á þær í sjónvarpinu sögðu hins vegar í könnunum að Kennedy væri með þau.
Þetta árið, var það sjónvarpið sem réð úrslitunum!
Markaðsfólk þarf að hafa þetta í huga. Að höfða til tilfinninga skiptir miklu máli í markaðsstarfi - þar sem umgjörðin og tónninn í skipaboðum getur skipt meira máli en skipaboðin sjálf!
AdMap Júní 2010
Meginflokkur: Auglýsingar | Aukaflokkar: Fjölmiðlar, Sigur í samkeppni, Vísindi og fræði | Facebook