Þriðjudagur, 2. júní 2009
Við verslum öðruvísi núna...
Neytendur í US eru að skipuleggja verslunarferðirnar sínar mun meira en áður. Þetta á við 60% af þátttakendum í könnun á vegum Miller Zell/NRN 2009.
44% sögðu að þeir notuðu netið til að rannsaka vörur/úrval áður en farið var út í búð að versla.
Forstjóri ASDA hefur þessu til stuðnings talað um breytingar á neytendahegðun. Hann hefur sagt að fólk er að fara frá "do-it-your-self" vörum yfir í "create-it-your-self" . Þetta er svona back to basic mind-set sem endurspeglast í vinsældum afþreyingar heima, matar sem er frosin, kaup á mat í sekkjum og ferðalög innanlands.
AdMap Maí 2009, p6 / The Grocer 23 May '09 p5