Mánudagur, 3. maí 2010
Glærur frá morgunverðarfundi Skýrr um markaðssetningu á netinu
Samfélagsmiðlar: Mesta bylting sem orðið hefur í markaðsmálum og menningu fyrirtækja fyrr og síðar Andrés Jónsson, framkvæmdastjóri Góðra samskipta
http://skyrr.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=c0b2c9cb-85cd-482e-ac8b-96c188b0d3c4
Virkjun krafta almennings við markaðssetningu Guðmundur Ragnar Einarsson, ráðgjafi í vefmarkaðssetningu hjá Skapalóni
http://skyrr.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=f63e28b9-4bb3-4e42-bb62-9a30eb65235c
Social Marketing á tímum náttúruhamfara Kjartan Sverrisson, eMarketing Manager hjá Icelandair
http://skyrr.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=3437c4f1-469f-4e6f-ae08-3394da53fbda
Auglýsingar á netinu: Hvað einkennir auglýsingaborða sem virka? Lee Roy Tipton, þróunarstjóri nýmiðlunar hjá Hvíta húsinu
http://skyrr.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=5ea8b4ed-704d-4f66-8e82-fb08cbe12fe7
Umhverfi vefjarins: Frá vefstjóra til notenda Óli Freyr Kristjánsson, ráðgjafi hjá Skýrr
http://skyrr.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=5506d08a-a440-41a1-8b5a-8e2d9a842542
Meginflokkur: Auglýsingar | Aukaflokkar: Auglýsingar á netinu, Markaðssetning á netinu, Vísindi og fræði | Facebook
Athugasemdir
Áhugavert blogg... ég ætla fylgjast með.
Gunnar Eysteinsson (IP-tala skráð) 5.5.2010 kl. 20:00